About Me

K9842k.png

แมท ว่าไง? สงกรานต์ รอพร้อมเมื่อไหร่ แต่งแน่ ยืดอกรับ ที่ต้องตอกชาวเน็ต!



แมท ว่าไง? สงกรานต์ รอพร้อมเมื่อไหร่ แต่งแน่ ยืดอกรับ เหตุตอกคอมเมนต์ชาวเน็ต

เป็นความรักที่โดนชาวเน็ตจับตาตลอดเวลา สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับสาวแมท ภีรนีย์ คงไทย ล่าสุดหนุ่มสงกรานต์ เดินทางมาโปรโมตกิจกรรม ‘King Of Battle Season 2’ ที่ ข่าวสด เลยมีโอกาสได้พูดคุย เปิดใจถึงความรัก ที่ล่าสุดเพิ่งเห็นหนุ่มสงกรานต์ ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาดราม่าหลังปิดคอมเมนต์ภาพคู่
สงกรานต์ เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ว่า ก็ดี ตอนนี้ก็เรียนรู้ซึ่งกันและกันไป
เมื่อถามถึงคอมเมนต์ในโลกออนไลน์ สงกรานต์ กล่าวว่า เราก็เลือกจะรับ ที่สิ่งที่ควรจะรับ อย่างที่ผมก็เข้าไปตอบบ้าง แต่ไม่ได้ตอบเชิงไม่สุภาพ บางทีก็เลือกจะเตือนสติ โดยเฉพาะคอมเมนต์ที่หยาบ แต่ส่วนใหญ่ก็เลือกจะตอบแต่คอมเมนต์ที่ดี ที่ติเพื่อก่อ
“ก็มีบ้างที่ลบออกไปบ้าง ซึ่งเราเป็นผู้ชายเรื่องแค่นี้มันจิ๊บจ๊อย แต่เราก็ไม่อยากให้คนอื่นเห็น ความรุนแรงหยาบคายก็อย่างที่เห็น ก็เลือกจะลบเพราะไม่อยากให้อีกคนเห็น ซึ่งเราผ่านอะไรมาเยอะ เรื่องนี้มันเบามาก คอมเมนต์เกี้ยวกราดคงไม่มี ที่ปิดคอมเมนต์เพราะเกรงใจน้องมากกว่า ส่วนตัวเรารับได้ว่ามีทั้งคนชอบไม่ชอบ เรารับได้”สงกรานต์ กล่าว
สงกรานต์ เปิดเผยต่อว่า ก็ขอบคุณคนที่เข้าใจ รู้ว่าของแบบนี้ต้องใช้เวลาที่จะพิสูจน์ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรียนรู้กันตลอดเวลา ที่ผ่านมาก็คุยกันตลอด แต่แมท ก็แข็งแรงอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเราก็ให้กำลังใจกัน
เมื่อถามถึงงานมงคล สงกรานต์ หัวเราะพร้อมตอบว่า ถ้าจะงานมงคลอะไรขึ้นมา เราหัวหน้าครอบครัว เราต้องพร้อมก่อน ฐานต้องแน่น งานต้องเรียบร้อย ปัญหาต้องไม่มี เวลาต้องมีก่อน เราดึงเขามาแล้วต้องซัพพอร์ตได้ ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมหลายๆ เรื่อง ยังทำงานหนักอยู่ ยังไม่ได้คุยอะไรเดี๋ยวเขาจะเครียด
เมื่อถามถึงมุมมองความรักในปัจจุบัน สงกรานต์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราก็รู้ว่าเราผิดพลาดอะไรบ้าง เราพลาดอะไรบ้าง ก็ไม่อยากพลาดอีก เรารู้แล้วว่าปัญหาอยู่ที่เรา ถ้าจะมีครอบครัวครั้งที่ 2 เราก็ต้องชัวร์ การเป็นพ่อลูกติดก็ถือเป็นคำชม การมีลูกเป็นเรื่องที่ดี ตอนนี้ วันหยุดก็จะแบ่งเวลาให้ พาไปทำอะไรที่ลูกชอบ ส่วนเรื่องการเรียน วางแผนต่างๆ แม่ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว ไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายอะไร
ที่มา : newsthe1
ผู้สนับสนุน : newsthe1  gclubtheone  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น