About Me

K9842k.png

โจรบื้อเฉี่ยวรถตำรวจออสซี่ โดนสั่งหยุดค้น เจอขนยาบ้าท้ายรถอื้อ

ซิ่งเข้าคุก! โจรบื้อเฉี่ยวรถตำรวจออสซี่

โจรบื้อเฉี่ยวรถตำรวจออสซี่ โดนสั่งหยุดค้น เจอขนยาบ้าท้ายรถอื้อ

โจรบื้อเฉี่ยวรถตำรวจออสซี่ – วันที่ 23 ก.ค. เดลีเมล์รายงานว่า เกิดเหตุรถตู้คนร้ายพุ่งเฉี่ยวรถสายตรวจที่จอดอยู่นอกสถานีตำรวจถนนเอเธล สตรีท รอบนอกทางตะวันตกเฉียงเหนือของนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ต่อมาถูกสั่งหยุดค้นรถเจอยาเสพติดซุกท้ายรถจำนวนมาก






เหตุเกิดขึ้นหลังรถตู้สีขาว ยี่ห้อ โตโยต้า ไฮเอซ ก่อเหตุพุ่งชนรถสายตรวจที่จอดอยู่คันดังกล่าว เมื่อเวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยกล้องของสถานีจับภาพวินาทีเกิดเหตุไว้ได้ แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ประสานงานตำรวจหน่วยอื่นเข้าสกัดจับรถตู้คันนี้ได้ที่ ถนนเชิร์ช สตรีท เวลาประมาณ 11.30 น. โดยผลการตรวจค้นรถตู้พบสารเสพติดชนิด เมทิลแอมเฟตามีน (METH) หรือยาบ้า น้ำหนักรวม 273 กิโลกรัม มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 6.1 พันล้านบาท
  

ส่วนคนขับถูกตำรวจจับกุม ทราบชื่อภายหลังว่า นายไซมอน ทู มีภูมิลำเนาอยู่ที่เมืองเบราลา ทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครซิดนีย์ ถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท มียาเสพติดในครอบครอง และไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ รวมทั้งไม่ให้สิทธิ์ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังขอความร่วมมือบรรดาผู้ขับขี่ในย่านดังกล่าวที่มีกล้องจับภาพของรถตู้คันดังกล่าวไว้ได้ให้เข้าให้เบาะแสเพิ่มเติมกับตำรวจเพื่อนำไปสืบสวนขยายผลหาต้นตอยาเสพติดต่อไป
ที่มา : newsthe1  
ผู้สนับสนุน :   gclubtheone  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น