About Me

K9842k.png

เเชร์ไอเดีย เซตผมเปิดหน้าผาก ไปงานเเบบคนชิค



Hello~~ สวัสดีจ้าาา สาวๆ ชาว Spice ที่น่ารักทุกคนนน วันนี้ก็มาพบกับ LadyIndie กันอีกครั้งนะคะ แน่นอนว่าเจอกันแบบนี้ต้องมีอะไรดีดีมาฝากสาวๆ กันอยู่แล้ววว วันนี้เราขอพาสาวๆ ตามมาดูไอเดียเซตผมเปิดหน้าผากไปงานเเบบคนชิค! เรียกเลยว่างานนี้สวยมากเว่อร์ รับรองเลยว่าแต่ละไอเดียที่เรานำมาฝาก สาวๆ ต้องถูกใจแน่ๆ งานนี้สวยเริ่ดทุกงานเลยจ้าาา


ดังโงะแบบเซตให้ยุ่งๆ


ผมสั้นเปิดหน้าผาก ปลายผมชี้ออก


ซตแบบนี้ก็สวยดีนะ


รวบผมเก็บหมด แล้วเซตทรงนี้เลย


เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ชอบกันมั้ยน๊าาา กับไอเดียเซตผมเปิดหน้าผากไปงานเเบบคนชิค! ที่เรานำมาฝากสาวๆ กัน รับรองว่างานนี้สวยชิค จนสาวๆ ต้องลองทำตาม จะออกงาน ไปงานทั้งทีต้องลองทำตามกันค่ะ แล้วเปิดหน้าผากรับทรัพย์กันซะหน่อย สวย ออร่ากระจายอ่ะงานนี้ อยากสวย อยากชิค ต้องห้ามพลาดอ่ะแกรรร ชอบไอเดียไหนเป็นพิเศษจัดเลยจ้าาาา

เครดิต :  clubthe1
ผู้สนับสนุน : Gclub 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น