About Me

K9842k.png


เมื่อคืนฝันว่าเจอกบเยอะมาก วันนี้เลยได้รับโชคกับบาคาร่า


                ขอเล่าความฝันเมื่อคืนก่อนนะครับ จำได้แบบแม่นมากๆ เพราะส่วนตัวผมเป็นคนกลัวกบอยู่แล้ว แบบไม่ชอบเอาซะเลย แต่แล้วตอนกลางคืนที่ผ่านมาผมฝันว่าผมตกลงไปในบ่อ อยู่ดีๆ กบมาจากไหนไม่รู้เยอะแยะไปหมาดเลย ผมร้องตกใจเสียงดังมาก แล้วผมก็ตกใจตื่น ตอนกลางวันผมได้เจอเพื่อนจึงเล่าความฝันให้เพื่อนฟัง มีแต่คนบอกว่าฝันเห็นกบดีนะ ตามหนังสือทำนายฝัน เค้าบอกว่าคนฝันเห็นกบเป็นคนกำลังจะมีโชคลาภ แถมบอกเลขมาให้ผมไปเล่นด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไร ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ
และแล้วอีกวันผมก็เข้าไปเล่นบาคาร่า กับ Gclub ซึ่งอันนี้ต้องบอกก่อนว่าปกติผมก็เล่นบาคาร่าเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เชื่อไหมครับวันนี้เกิดอะไรไม่รู้มือผมขึ้นซะงั้น แทงฝ่ายไหนก็ทายถูกหมด ถึงแม้จะทายผิดก็ผิดไม่กี่ครั้งครับ วันนี้ผมมากับดวงจริงๆ เล่นไปจนลืมเวลาไปเลย มาดูอีกทีผมเล่นได้เกือบ 2 แสนบาทครับ ในใจตอนนั้นคิดว่าจะเล่นต่อหรือเลิกดี แล้วผมก็ตัดสินใจเลิกครับ ผมว่าผมไม่ควรโลภ ได้มาแค่นี้ก็เยอะมากแล้วครับ แล้วผมก็มานั่งคิดดู ไม่น่าเชื่อว่าความฝันที่ผมฝันเห็นกบผมจะมีโชคจริงๆ
ถ้าเพื่อนๆ ฝันดี แล้วอยากลองมาเสี่ยงโชคดู ผมว่าเล่นบาคาร่าก็ดีนะครับ ลองเข้ามาเล่นเหมือนผมที่เว็บ Gclubtheone ซึ่งเป็นเว็บตัวแทนผู้ให้บริการบาคาร่าออนไลน์ของ Gclub



แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น