About Me

K9842k.png

"ครูบลู" พบตำรวจพรุ่งนี้ จ่อคุก 5 ปี ปรับ 1 แสน เปิดกลุ่มโชว์หวิว


"ครูบลู จิรารัตน์" เน็ตไอดอล คอนเฟิร์ม พรุ่งนี้ 10 โมง พบพนักงานสอบสวน ปอท. รับทราบข้อหาความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ฯ หลังเปิดกรุ๊ป เก็บค่าสมาชิก ให้คนเข้ามาดูโชว์หวิว เผยโทษหนักคุก 5 ปี ปรับ 1 แสน

กรณี น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท หรือ ครูบลู เน็ตไอดอล และพริตตี้คนดัง ที่ตกเป็นข่าว ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง ต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม VIP ซึ่งเป็นกลุ่มไลฟ์สดแบบใกล้ชิด กับ ครูบลู ซึ่งในกลุ่มดังกล่าว มีการเผยสัดส่วนของร่างกาย โชว์หวิว ซึ่งคนที่จะเข้ากลุ่มได้ ต้องจ่ายเงินค่าเข้าคนละ 300-500 บาท
ต่อมาตำรวจ บก.ปอท. ได้ออกหมายเรียกเรียกเน็ตไอดอลและพริตตี้คนดัง มาสอบปากคำและแจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพราะมีการโชว์โป๊เปลือยผ่านโซเชียล ให้มารับทราบข้อหาวันที่ 10 ก.ค. ก่อนทนายครูบลูขอเลื่อนนัดเป็น 23 ก.ค.นี้แทน
ช่วงบ่าย วันที่ 22 ก.ค. ที่ บก.ปอท. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะโฆษก บก.ปอท. เปิดเผยว่า รับรายงานจาก ร.ต.อ.ศตวรรษ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ว่า น.ส.จิรารัตน์ ได้ประสานจากเจ้าตัวแจ้งว่า วันที่ 23 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 น. จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ตามที่มีหมายเรียกไปเมื่อต้นเดือน และมีการขอเลื่อนจากวันที่ 10 ก.ค. มาครั้งหนึ่งแล้ว
"ซึ่งการที่ น.ส.จิรารัตน์ ประกาศให้ผู้ใช้แชต สมัครเข้ากลุ่ม เพื่อชมการโชว์ภาพหวิว สื่อลามก โดยเก็บค่าสมาชิกภายหลัง เบื้องต้นพิจารณาแล้วเป็นความผิดตาม มาตรา 14(4) พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ข้อหา นำข้อมูลลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ลักษณะอาจจะทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ ในระบบคอมพิวเตอร์ที่แพร่หลายหรือให้ประชาชนทั่วไปมีโอกาสเข้าถึง ความผิดดังกล่าวมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
ฝากเตือนบรรดาคนที่เรียกตัวเองว่าเน็ตไอดอลทั้งหลายว่า อย่ากระทำการเลียนแบบคนแบบนี้เลย เพราะตำรวจ บก.ปอท. จะสามารถสืบหาตัวบุคคลที่กระทำผิดมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน โดยจะอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือไม่มีเจตนาหรือไม่รู้กฎหมายไม่ได้" พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าว
ที่มา : newsthai  
ผู้สนับสนุน : newsthai  gclubtheone   

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น